《minami sawakita》ดูตอนที่ 7 ออนไลน์-
minami sawakita
ภูมิภาค:สหรัฐอเมริกา
  ประเภท:รัก
  เวลา:2024-05-17 16:09
สรุปเนื้อเรื่อง
สามีแนะแนวทางให้เล็กน้อย
29266425การเล่นครั้งที่สอง
33822คนได้กดไลค์แล้ว
64483คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ฮาซึกิ มิเลีย
มาริอะ เซ็นโดะ
อาอิ คุโรซะวะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

คานามิ เมนะ

เผยแพร่เมื่อ96นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ มาริอะ ซาซะกิ : เราขอคิดดูก่อนนะอเล็กซ์ เราจะลองปรึกษาแม่ดูก่อน ไม่รู้แม่จะรับได้ไหม ถ้าแม่เสียใจ เราก็จะไม่หย่า แม่เรากับแม่คุณชิตสนิทกันมาก เรากลัวจะทำให้ผู้ใหญ่มีปัญหา อีกอย่างตัง้ แต่คุณชิตเข้ามาช่วยบริหารเอแอนด์เอ บริษัทพ่อเราก็โตเร็วมาก พ่อคงดีใจถ้าได้เห็นความรุ่งเรืองของบริษัทที่พ่อรัก เราเองก็ไม่ได้รู้สึกทุกข์ใจกับการแต่งงานหรือทรมานถึงขนาดที่อเล็กซ์พูดหรอก เพราะเราไม่ได้หวังอะไรจากการแต่งงานครัง้ นีอ้ ยู่แล้ว ติดเรื่องเดียวตรงที่เขาบังคับให้เราเลิกคบกับยูแถมยังมาทำร้ายยูแบบนีนี้่แหละ ที่ทำให้เราเริ่มทนไม่ได้‛” 


วากะทึกิ เชลบี้

เผยแพร่เมื่อ64ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮิเมะชิมะ เนเนะ: 这部《minami sawakita》อีกรึเปล่า เรากลัว ไม่อยากให้อเล็กซ์เจ็บตัวอีกแล้ว เราจะทำยังไงต่อดี


อันริ ทาชิบานะ

เผยแพร่เมื่อ17ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ นานามิ ลูนะ : นมอิ่มส่ายหน้าไปมาให้กับลูกไม้แพรวพราวของนฤชิต หญิงชราถอนใจเฮือกใหญ่ คงต้องรอเวลาให้นฤชิตคิดได้เอง แม้จะไม่เข้าใจในการกระทําบางอย่างของเขา แต่ด้วยความรักและความผูกพันที่มีให้คุณหนูมาตั้งแต่เด็ก นมอิ่มจึงเป็นเพียงคนเดียวที่ยืนอยู่เคียงข้างเขาเสมอ ไม่ว่านฤชิตจะทําเรื่องเลวร้ายมากแค่ไหน ผิดกับคนเป็ นแม่ที่ไม่เคยเข้าใจเขา ไม่แม้แต่จะพยายามเข้าใจด้วยซํ้า ...。 

เดาความชอบของคุณ
minami sawakita
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ดูตอนที่ 1 ออนไลน์ ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูตอนที่ 6 ออนไลน์ ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้